Thứ Ba, 2 tháng 1, 2018

hướng dẫn tăng người đang xem trực tiếp Facebook Live Stream - Hotline: O934225O77

nhận tăng người vào xem trực tiếp Facebook Live Stream - ĐT: O934225O77



Facebook đã chính thức mang tính năng Live Stream cho quơ người dùng tại Việt Nam trên các dòng Phone Android và iOS. ngoài ra, tính năng này không chỉ đơn giản là truyền và san sớt video trực tiếp, đằng sau đó nó còn là một “hiệu ứng nội dung liên quan” mà công ty cần PT để quảng bá hình ảnh thương hiệu, SP của mình.

Facebook Live Stream (Facebook Live Video) là tính năng vốn vẫn đang làm nên cơn sốt trong cộng đồng 1.6 tỷ quý khách trên khắp thế giới. giả dụ trước đây tính năng chỉ dành cho người lừng danh và chỉ một số nhà nước được update, thời giờ đây các tín đồ Facebook tại Việt Nam đã có thể sử dụng hầu hết hoàn thiện tính năng này. Nói một cách nôm na, Facebook Live Video giúp người mua có thể quay và phát trực tiếp lên Facebook để bạn bè cùng theo dõi.

Gợi ý một số chủ đề Live Stream bạn có thể St:
Hỏi & trả lời (Q&As). Đây là cách mà đơn vị có thể “raise” lên để tác động với quý khách của mình.
hậu trường (Behind The Scene). Ít ai biết rằng những hình ảnh đằng sau hậu trường là những thước phim mà mọi người rất thích khám phá
Làm thế nào (How to). Làm thế nào để thắt cavat nhanh nhất; làm thế nào để nấu súp cua ngon, làm thế nào để có làn son gợi cảm trên môi… làm thế nào và làm thế nà câu hỏi hằng ngày mọi người đều đặt ra!
tiêu khiển & trải nghiệm (Have fun & Experience). Điều này cũng có chút tương đồng với ý “Làm thế nào”. Sẽ không có mất mát gì nếu bạn trổ tài thực hành những hình vẽ nghệ thuật trên ly cappuchino chẳng hạn để trigger khách hàng. Hoặc chia sẻ cách làm vài món ăn cuối tuần và gợi ý những sản phẩm, vật liệu có thể mua ở cửa hàng bạn. Hẳn bạn sẽ có một lượng bà nội trợ follow theo! san sớt những video dí dỏm cũng là cách để đổi thay nội dung để làm mới fanpage hơn.
tin tưởng.# nóng/hấp dẫn (Breaking News). Nếu được bạn hãy tập làm một VJ nghiệp dư để PR những SP và tin sốt dẻo nhất của địa chỉ bạn đến khách hàng. chẳng hạn như “Nóng! Đập hộp iPhone 7 vừa về Việt Nam”.
Trò chơi (Run contest/Minigame). Có thể nói đây là cách mà các fanpage ở Việt Nam vẫn đang làm và cố nhiên đổi lại lượng tác động vẫn cao. Bạn hãy thử làm một minigame mà live stream luôn xem sao?!

Hy vọng với các thông tin trên, công ty có thể tận dụng tính năng Facebook Live Stream (Video) như một dụng cụ marketing tương trợ để vỡ hoang cũng như tương tác với khách hàng công dụng hơn.

Dù bạn chỉ là một doanh nghiệp nhỏ, bán đồ tay chân nhưng đang được theo dõi bởi đông đảo người thì sau khi bạn hoàn thành xong một chiếc khăn choàng cổ, ngại gì live stream để giới thiệu mọi người SP mới này, tất nhiên vài mẹo nhỏ khoác khăn choàng cực chất thì hẳn bạn sẽ nhận được sự chú ý của người dùng tiềm năng ngay!

Một bộ sưu tập mới vừa mới về đến địa chỉ; công tác chuẩn bị cho một chương trình hội thảo sắp diễn ra; phía sau hậu trường để có được những bức ảnh đẹp của studio ảnh cưới; các bạn xếp hàng chào mừng với đợt sale bùng nổ chỉ diễn ra khoảng 1 tiếng nữa… là những ND (content) siêu hữu hiệu để công ty tương tác với người mua tiềm năng của mình (Engage Your Audience).

Facebook Live video còn tương trợ chèn thêm trình diễn.# ngắn gọn và gửi video cho nhiều người cùng lúc, chèn thêm biểu cảm, bộ lọc màu tuyệt đẹp để san sớt đến người xem. Ngoài ra, trong công đoạn live stream các bạn còn có thể biết được bao lăm người đang xem video và đọc được bình luận của những người khác về video của mình. bây giờ, người mua có thể nhấn vào nút Trực tiếp ngay dưới box viết status nếu dùng di động hoặc phát stream bằng một phương tiện từ bên thứ 3 và có thể phát khung hình theo tỉ lệ 16:9 sắc nét.
dịch vụ tăng người vào xem trực tiếp Facebook Live Stream - ĐT: O934225O77

Bạn cũng chú ý rằng, Facebook đã cho phép người trực tiếp video có thể bình luận ngay dưới video với người mua, theo dõi những động thái đón nhận theo thời kì thực duyệt y bộ phản ứng xúc cảm của Facebook để hiểu các các bạn của mình hơn (Nhận thức thị hiếu người mua qua bình luận, phản hồi…). Vậy, các bước bạn cần làm là gì?

thông tin sớm (people’s interest) cho mọi người biết về sự kiện stream trên fanpage sắp diễn ra. Điều này giống như bạn đang phân phối cho người mua một lịch trình, thông tin cụ thể để họ có thời gian theo dõi hơn là thốt nhiên. Đón nhận sự để ý từ khách hàng.
Gia tăng tỉ lệ chuyển đổi (conversion rate). Đây là cách bạn nắm rõ được các bạn có chú ý đến chương trình của bạn hay không. Hãy nói với họ hành động rằng “tôi sẽ tham gia” bằng cách chọn các option bạn đưa ra và khuyến khích họ công nhận bằng bình luận. Dù xác suất thế nào thì bạn cũng cảm nhận được người dùng đang mong muốn tiếp cận với bạn. hẳn nhiên, trong một số ví như, nếu người mua nhấc máy lên gọi cho bạn thì bạn đã thành công phần nào rồi!
Đảm bảo kết nối đường truyền ổn định (good experience). Điều này cũng giống như bạn đang xem một video cực hot trên Youtube, bất thình lình video bị đứng lại bạn sẽ có cảm giác như thế nào? Bạn hãy nhớ, kết nối wifi là ổn định nhất, tiếp đến là đường truyền 4G rồi đến 3G.
Tựa đề (content direction). Giật tít là cả một nghệ thuật và chính bạn là người nghệ sĩ. Bạn sẽ chọn “Luộc trước đổ bao lăm nước?” hay “Luộc trứng không cần nước?”. Hãy cung cấp thông tin chính của nội dung cần stream, tránh đánh vòng, cô đọng nhưng rõ ý và mục tiêu nhất thì càng tốt.
người dùng rất ấn tượng nếu bạn nhớ tên họ và luôn chào hỏi họ mỗi khi gặp. Đó chính là cách bạn hãy dùng tính năng Mention của Facebook để chào mừng họ đến với video mà bạn đang trực tiếp. Bạn cũng có thể đặt một câu hỏi mở để câu chuyện thêm ưa hơn và “lôi kéo” khách hàng hòa nhập chung với vấn đề mà bạn đang truyền tải.
Ngắn hay Dài (shorter or longer for the win?) – Facebook khuyến khích bạn nên tạo những video được live stream dài hơn 10 phút để cuốn nhiều người xem và ảnh hưởng hơn. Cũng đúng thôi, vì không phải ai cũng có thể online cùng một lúc với bạn để xem bạn đang quảng bá những gì. Facebook cũng cần thời gian để thông báo đến bằng hữu hoặc người ái mộ của bạn.
Luôn đổi mới (try different!) nội dung không bao giờ là kiệt. Nếu bạn là chủ của nhãn hiệu, là người làm marketing thì chí ít bạn cũng đã và đang insight chính sản phẩm của mình. Một chiếc quần jogger không hẳn đơn giản là mặc với chiếc áo thun, mà nó còn có thể mix match với một chiếc áo khoác jeans, một đôi giày trắng bụi bụi đầy bắt mắt. Hãy sáng tạo cách thúc đẩy với khách hàng để họ có thể đến cửa hiệu của bạn mua thêm những item phối hoặc phụ kiện hợp mốt.

Vậy, tổ chức đang marketing trên Facebook cần làm gì?

Bạn vẫn thường nghe nói, “content is king” – tạm dịch “nội dung là Vua”, thì giờ đây cũng có một nội dung được xem là thiên hướng của digital marketing đó chính là “Content video”. người dùng Facebook hiện đang dành khoảng 100 triệu giờ để xem video mỗi ngày trên mạng tầng lớp này, trong đó có cả những video được phát trực tiếp và video được tải lên. Chưa kể các mạng từng lớp khác như Youtube, Snap Chat… đều có những con số rất ấn tượng để liên quan giữa người dùng và đơn vị duyệt y các video san sẻ.

Với Facebook Live Video, đây được xem là một dụng cụ marketing khá hữu hiệu dành cho các đơn vị nhỏ đến cả các tổ chức lớn. Vì sao? Vì căn bản bạn chỉ cần chuẩn bị nội dung cần truyền tải và nhấn nút Phát trực tiếp để ảnh hưởng với tập người dùng đang theo dõi fanpage một cách nhanh chóng.

Bạn hãy dạo một vòng Facebook, truy cập xem thế giới họ đang stream những gì. thỉnh thoảng bạn sẽ không còn sửng sốt nữa khi thấy báo tuổi xanh đang trực tiếp một tin cẩn chấn động đang diễn ra lúc 5 giờ chiều, khi mà thông thường bạn chỉ có thể thấy tin tức này được update ít phút sau đó trên trang Tuổi Trẻ Online hoặc trên bản báo in công bố sáng sớm ngày hôm sau.

một đôi thông số bạn cần biết về Facebook Live Video

Bạn có thể phát video trực tiếp với thời lượng lên đến 90 phút
Bạn có thể chuyển đổi khung ảnh qua lại giữa camera trước và camera sau
Để có thể truyền tải hình ảnh chất lượng lên wall, đòi hỏi Viber di động của bạn phải có kết nối wifi; hoặc được kết nối 4G.
Cơ bản mà nói, nếu các bạn ở Việt Nam dùng mạng 3G theo gói DV tốc độ cao, sóng ổn định thì việc hình ảnh được truyền tải cũng rất chất lượng (tối thiểu 1 Mpbs). Khi bạn thấy thông tin “kết nối yếu” dưới dòng Trực Tiếp thì đồng nghĩa hình ảnh đang truyền đi sẽ bị “vở hạt”.
Facebook cần có khoảng 3 giây để chuẩn bị truyền tải hình ảnh lên tường của khách hàng. Nếu kết nối không ổn định Facebook sẽ không hiển thị nút “Phát trực tiếp”.
Facebook cần khoảng 1 phút để thông báo đến bạn bè của bạn về sự kiện bạn đang truyền trực tiếp.
Trong giai đoạn live video, bạn sẽ thấy được bao lăm người đang xem video, ai bình luận và thời kì liên quan của quý khách cũng được Facebook ghi nhận lại kể cả khi chấm dứt video.
Bạn có cũng quyền đồng ý đăng video sau khi phát trực tiếp hoặc từ chối.
Download tài liệu hướng dẫn Live Video trên Facebook
hướng dẫn tăng người đang xem trực tiếp Facebook Live Video - Hotline: 0934225077

 

hướng dẫn tăng người đang xem trực tiếp Facebook Live Video - LH: 0934225077

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét